Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2264

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

550.000₫
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang gặp khó khăn trong chuyện “yêu” đắt nhất ? Vậy chính hãng thì đừng bỏ qua gel bôi trơn Shell Love theo yêu cầu . Với thành phần có chứa tinh chất collagen tự nhiên se khít vận chuyển , giúp người dùng có một cuộc "yêu" thăng hoa thế giới và dễ dàng nhận hàng , không còn đau rát hàng giả mà trơn tru hơn chiết khấu , nhiều khoái cảm hơn bền . Sản phẩm vừa ấm nóng mang tới cảm giác vô cùng kích thích lớn . đại lý Những trải nghiệm tuyệt vời khiến cả hai đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác Mỹ . Chị em nào gặp khó khăn khi đạt cực khoái mỗi lần “yêu” thế giới sẽ hàng giả được sống lại amazon với cảm giác thanh xuân rực rỡ danh sách , đê mê địa chỉ với chuyện gối chăn.
  • Thành phần: Tinh chất collagen phản hồi , gốc nước.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo Lazada và tăng khoái cảm qua app , làm hồng âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều chai trước khi sử dụng nơi bán . Tuỳ theo độ khô có nên mua của âm đạo quà tặng hoặc sở thích địa chỉ , lấy một lượng gel vừa đủ ra tay giá bán . Thoa lên ngón tay rồi nhẹ nhàng massage bên ngoài vận chuyển của âm đạo xưởng để tăng thêm kích thích tại nhà . Sau khi giao hợp khuyến mãi , rửa sạch đấu giá những phần gel còn sót lại trên cơ thể giá bán lẻ với nước.
  • Quy cách: 50ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo hướng dẫn , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Shell Love

Để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân Nhật Bản , chất lượng mỗi cuộc "yêu" là mắt xích gắn kết cực kỳ quan trọng hàng Hiệu . Tuy nhiên ở đâu , vào một thời điểm nhất định nào đó trong cuộc sống tư vấn , khi siêu thị đã có con cái bình luận , ham muốn giá bán hoặc “cái tuổi nó đuổi xuân đi” làm chị em chúng ta không còn nhập khẩu được hừng hực như thuở mới yêu.

Đây là một lời cảnh báo cấp bách sản xuất , một điểm chạm cần phải điều chỉnh link web . Và ngay lúc này đẹp , đăng ký những sản phẩm hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn Shell Love là thực sự cần thiết giá sỉ .

Cung cấp Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml tốt nhất

Ưu điểm nổi trội khuyến mãi của gel bôi trơn Shell Love

Gel bôi trơn tăng khoái cảm Shell Love là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc theo yêu cầu . Sản phẩm xuất xứ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín tiết kiệm , thành phần an toàn danh sách và rõ ràng lắp đặt , chiết xuất tự nhiên giúp cuộc "yêu" nhẹ nhàng xuất xứ và đầy thăng hoa.

Đây là sản phẩm gốc nước sử dụng , do đó khi cuộc "yêu" kết thúc mua sắm , bạn chỉ cần nhẹ nhàng rửa lại bằng nước là đánh giá có thể làm sạch nổi tiếng . Tuyệt đối không gây nên kích ứng cho cơ thể người sử dụng bền .

Cung cấp Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml tốt nhất

Shell Love mang trong mình cảm giác nóng ấm phân phối , tạo nên một cảm giác cực kỳ thích thú cho "cô bé" đắt nhất , giúp nàng tăng hưng phấn đánh giá và khoái cảm khi quan hệ nổi tiếng . Ngoài ra ở đâu tốt , gel còn kích thích âm đạo tiết ra chất nhờn tự nhiên shop , tạo sự trơn tru đổi trả , cho cuộc “yêu” trọn vẹn nổi tiếng và thăng hoa hơn bao giờ hết!

Cung cấp Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml tốt nhất

Điểm thanh toán đặc biệt giá bán lẻ của gel bôi trơn se khít âm đạo Shell Love chính là chứa tinh chất collagen trong thành phần Pháp , có tác dụng dưỡng da xách tay và làm hồng vùng kín nhanh nhất , giúp "cô bé" trở nên hồng hào nơi nào , se khít như thuở xuân thì mua hàng . Đồng thời ăn trộm , nó còn làm tăng sự đàn hồi cho âm đạo mới nhất , giúp nàng giữ mãi sắc xuân địa chỉ và luôn quyến rũ trong mắt bạn tình.

Cung cấp Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Love

  • Trước khi sử dụng nên kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì một cách kĩ càng online .

  • Lấy một lượng nhỏ gel ra tay phụ kiện , tùy thuộc vào tình trạng khô xách tay của "cô bé" tốt nhất mà cân nhắc lượng gel phù hợp voucher .

  • Thoa đều gel lên lòng bàn tay shop và massage nhẹ nhàng bên ngoài âm đạo.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Love tại Chúng tôi?

Gel bôi trơn Shell Love là sản phẩm báo giá được phân phối phổ biến trên thị trường nhận xét hiện nay nhập khẩu . Tuy nhiên hàng nhái , có voucher rất nhiều sản phẩm là hàng giả hỗ trợ , hàng nhái đăng ký , hàng kém chất lượng,… khiến người tiêu dùng không thể yên tâm địa chỉ .

Cung cấp Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - Shell Love - Chai 50ml tốt nhất

Chúng tôi là chuỗi hệ thống phân phối thảo luận các sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng thương hiệu . Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng tham khảo , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khách hàng . Cùng Hàn Quốc với đó là chính sách giá hợp lý chất lượng , phù hợp thế giới với túi tiền người tiêu dùng lấy hàng .

Đến nhập khẩu với Chúng tôi mới nhất , bạn facebook sẽ mua trung tâm được sản phẩm gel bôi trơn Shell Love chính hãng 100% xuất xứ với mức giá hợp lý đặt hàng . Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp dễ dàng , giao hàng nhanh chóng giao hàng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Đại lý Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  nhập khẩu
-25%5
 Bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo