Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1223

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.500.000₫ 2.054.000₫Khuyến mãi: -27%
Thông tin
Thương hiệu: YEAIN
Chất liệu: Silicone Cao Cấp
Chức năng: Rung - Thụt - Tỏa nhiệt - Gắn tường - Điều khiển từ xa
Kích thước: 37mm x 215mm
Nguồn điện: Pin sạc - 1100 mAh
an toàn Đặc biệt: Remote dùng pin 23A

Mô tả chi tiết

Dương vật giả gắn tường Yeain cửa hàng với sự rung thụt gần nhất và tỏa nhiệt thông qua thiết bị điều khiển từ xa là ưu điểm tuyệt vời không thể chê vào đâu lừa đảo được đã qua sử dụng . Đây là một trong Úc những dòng sản phẩm siêu “hot” đang trung tâm được giá rẻ các quý bà thảo luận mua hàng rất sôi nổi trên giá rẻ các group tình dục to hiện nay song song hàng nhái với dương vật giả Ailighter sản xuất . Cho chị em nhiều trải nghiệm kích thích mạnh mẽ link web , thỏa mãn Trung Quốc rất nhiều tiêu chí giao hàng của một dương vật giả rung cao cấp sản xuất , đáp ứng thương hiệu được hàng nhái tất cả nhu cầu xuất khẩu của người sử dụng.

 Sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Thiết kế không khác dương vật thật xách tay của Yeain

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN tự hào là sản phẩm có thiết kế giống như “cậu bé” link web của chàng ở đâu tốt . Phần bên ngoài trung tâm của sản phẩm dịch vụ được sản xuất là báo giá các lớp tĩnh mạch gia tăng sự gân guốc kiểm tra và kích thích chị em khi thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo một cách dễ dàng.

Đây là một trong tự động những điều nhanh nhất đặc biệt bình luận của sex toy cho nữ YEAIN đạt địa chỉ được lòng tin giá rẻ của chị em khi tạo cảm giác mềm mại khiến nàng cực kỳ thích thú sửa chữa và thoải mái.

 Sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Một lý do khác khiến chị em say mê điếu đổ cu giả có rung YEAIN là kích thước cực khủng tại nhà với chiều dài đại lý lên đến 8,46 inch shop , chiều dài sử dụng có thể thụt vào trong âm đạo 6,30 inch (khoảng 16cm) bình luận , chiều rộng 1,61 inch (hơn 4cm) phân phối sẽ nhanh chóng làm cho nàng phải rên rỉ khi chim giả rung xưởng và thụt ra thụt vào.

 

 Sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Sextoy cho nữ này có thiết kế màu sắc chân thật giống như màu da lắp đặt của phái mạnh chính hãng , cho chị em kích thích thị giác tham khảo và hưng phấn không trong suốt nội địa quá trình thủ dâm.

Dương vật giả rung xoay thụt YEAIN ở đâu được sản xuất từ chất liệu Silicon cao cấp ABS nên vô cùng an toàn đối chất lượng với sức khỏe sinh dục phụ kiện của chị em đã qua sử dụng , vừa mang đến sự mềm mại như thật vừa kích thích âm đạo sướng như điên lại vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm này có đế hít tường vô cùng chắc chắn giúp chị em cố định thoải mái ở Hàn Quốc các bề mặt phẳng Đài Loan để chị em tha hồi “làm tình” giá rẻ với tiết kiệm những tư thế khác nhau giá bán để tăng khoái cảm nhục dục giá rẻ và ngây ngất lên đỉnh.

Chức năng rung thụt thương hiệu , tỏa nhiệt khiến dương vật giả rung ngoáy YEAIN “đắt giá”

Dương vật giả có rung YEAIN hiện đại nhờ điều khiển từ xa có đến 10 chế độ rung giá bán lẻ , 6 tốc độ quay ở phiên bản pro chợ và 3 tốc độ quay hỗ trợ với phiên bản thường đăng ký để chị em lựa chọn tốt nhất những cung bậc khoái cảm cho chị em lên đỉnh thần tiên dễ dàng.

 Sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Sản phẩm YEAIN còn nổi bật thương hiệu với hệ thống làm nóng thông minh nhanh nhất lên đến 40 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng dễ dàng và chân thật nhất giá rẻ , như đang hùng hục làm tình amazon với một anh chàng vạm vỡ theo yêu cầu và khỏe mạnh.

phân phối Bên cạnh đó đã qua sử dụng , sản phẩm rung thụt phát ra tiếng ồn dưới 50dB cho nên chị em đặt mua sẽ không phải ngại ngần bị phát hiện khi đang “hành sự” lắp đặt . Do đó nhận hàng , YEAIN là Sextoy cho nữ không chỉ giúp nàng thỏa mãn nhu cầu tình dục mới nhất mà còn Đài Loan rất an toàn danh sách , giúp cuộc mây mưa không bị gián đoạn.

Vì sao chị em nên chọn dương vật rung thụt YEAIN tại Chúng tôi?

Dương vật giả YEAIN rung thụt cao cấp và tỏa nhiệt hứa hẹn địa chỉ sẽ mang đến sự sung sướng bất tận cho chị em vì đã qua sử dụng được đánh giá ăn trộm rất cao trong hàng ngàn sản phẩm đồ chơi kích dục mua sắm . Bạn siêu thị sẽ cảm nhận Úc được sự đê mê hoàn hảo khi sử dụng trong mỗi phút giây.

 Sỉ Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa loại tốt

Lựa chọn sản phẩm thương hiệu YEAIN tại Chúng tôi chắc chắn giá bán sẽ là quyết định đúng đắn đã qua sử dụng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý vì báo giá những ưu điểm siêu việt không thể bỏ qua:

- Chúng tôi giao hàng nhanh chóng nơi bán , không lừa đảo để khách hàng chờ mong lắp đặt quá lâu

- Sản phẩm chính hãng đại lý , an toàn sức khỏe chính hãng của chị em

- Chúng tôi bán đồ chơi người lớn vận chuyển với 3 nhất: Chất lượng nhất - An toàn nhất - Hài lòng nhất

cung cấp Nếu bạn đang đặt hàng rất nhập khẩu mong muốn đạt khoái cảm trong chuyện gối chăn thì nhanh chóng liên hệ xuất khẩu với Chúng tôi qua Hotline 0938411000 Mỹ để quà tặng được tư vấn ngay nhanh nhất nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo