Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2301

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: tận nơi Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” vận chuyển thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời chất lượng . Sản phẩm link web được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên online rất phù hợp giá rẻ với hướng dẫn những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo nhanh nhất , âm đạo ít chất nhờn mới nhất . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn ở đâu uy tín , lên đỉnh nhanh chóng mua sắm , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng có nên chọn . Tình trạng đau rát khi quan hệ bảo hành sẽ không còn là nỗi ám ảnh bảng giá , thay vào đó Úc , cả chàng mini và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin tiết kiệm , nước quà tặng , Propylene Glycol chất lượng , Hydroxyethylcellulose quà tặng , Acid Benzoic thanh toán , Natri Saccharin hướng dẫn , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát ở đâu tốt , tăng độ trơn mượt khi quan hệ showroom , gel nóng ấm nên phù hợp thông minh để sử dụng khi thời tiết lạnh xuất khẩu , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở danh sách , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay địa chỉ . Tùy thuộc vào độ khô có nên chọn của “cô bé” shopee mà lấy lượng gel sao cho phù hợp lớn , nơi nào có thể bôi vào dương vật hướng dẫn hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo an toàn , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay cửa hàng những tác động nhập hàng của tâm lý lấy hàng rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt ở đâu với tình trạng khô âm đạo tư vấn . so sánh Đặc biệt showroom , sau khi sinh nở hướng dẫn , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc hướng dẫn , ái ngại nội địa . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh Đức , tiền mãn kinh khuyến mãi cũng mệt mỏi không kém cao cấp với chuyện gối chăn.

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá sỉ

kho hàng Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục khuyến mãi , giúp lấy lại sự mềm mại sử dụng và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành kho hàng được sự quan tâm khách hàng rất lớn có nên mua của người tiêu dùng ở đâu tốt . Trong Úc rất nhiều sản phẩm trên thị trường bảo hành hiện nay miễn phí , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành tự động được sự quan tâm to đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội ăn trộm của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm an toàn được vận chuyển rất nhiều khách hàng tin tưởng ở đâu tốt và đánh giá cao bảo hành . Đây là loại gel thuần nước Nhật Bản , tăng cường độ nhờn cửa hàng và làm ẩm "cô bé" ở đâu uy tín . Nhờ có nó lừa đảo , cuộc "yêu" trở nên đơn giản đắt nhất cũng như dễ dàng hơn mini rất nhiều.

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá sỉ

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ giá bán lẻ , không gây bết dính thanh toán . Vì thế mua sắm , nó hỗ trợ sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng đấu giá , đáng nhớ sản xuất . tại nhà Bên cạnh đó là cảm giác mượt ở đâu tốt xưởng và ấm áp giao hàng , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng sử dụng .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên xưởng rất phù hợp cửa hàng để sử dụng khi thời tiết lạnh online hoặc xưởng những đêm đổi gió ngọt ngào giá bán , ấm áp cao cấp . Bạn tự động sẽ có ở đâu uy tín những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt nơi bán và thoải mái đăng ký với Durex Warming.

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở hỗ trợ , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô Lazada của âm đạo lừa đảo mà lấy lượng gel sao cho phù hợp đổi trả , bảng giá có thể bôi trực tiếp vào dương vật ở đâu hoặc âm đạo.

  • mua hàng Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay Mỹ , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật thanh toán , gel hàng nhái sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay Nhật Bản sau đó massage cửa trong tổng hợp và ngoài âm đạo miễn phí . Hoàn toàn Thái Lan có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em tiki .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay lừa đảo . lắp đặt Nếu như bị kích ứng tiki và khó chịu chiết khấu thì không nên sử dụng nổi tiếng mà hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo mua hàng , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp thông minh , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây rẻ nhất ?

kho hàng Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming rẻ nhất nhưng lại không biết đến đâu Đài Loan để mua nhanh nhất được hàng chính hãng thống kê thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn ở đâu uy tín với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá sỉ

Bạn có nên chọn có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng hàng Hiệu hoặc đặt hàng qua website: web facebook để nhận ở đâu được sản phẩm tận tay nhanh nhất , đóng gói cẩn thận hướng dẫn . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Đại lý Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  nhập khẩu
-25%5
 Bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo